Thông tin thị trường hot nhất: Tăng cường trị giá cho người dùng, Bảo Việt Nhân thọ ra mắt BaoViet Loyalty: Tích điểm dễ dàng - tràn đầy khuyến mãi

Thursday, July 16, 2020

Tăng cường trị giá cho người dùng, Bảo Việt Nhân thọ ra mắt BaoViet Loyalty: Tích điểm dễ dàng - tràn đầy khuyến mãi

những Anh chị em thân thiết lúc đăng nhập lần đầu vào MyBVLife, Bảo Việt Nhân thọ sẽ dành tặng ngay 100.000 VNĐ vào account.

trong khoảng ngày 15/7/2020, những khách hàng thân thiết của Bảo Việt Nhân thọ với thể sắm tìm miễn phí tại những chuỗi siêu thị và cửa hàng bán buôn lớn, nhận được voucher ăn uống tại chuỗi nhà hàng và phổ phiên dịch vụ giá trị khác phê chuẩn điểm thưởng tích lũy trên ứng dụng MyBVLife. Trong dịp này, các Anh chị em thân thiết lúc đăng nhập lần đầu vào MyBVLife, Bảo Việt Nhân thọ sẽ dành tặng ngay 100.000 VNĐ vào trương mục.

Tham khảo giải pháp bảo hiểm nhân thọ cho con trẻ tại đây: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-con-tre-em-18-tuoi

Nhằm gia nâng cao quyền lợi cho các bạn ngoài các quyền lợi chính của hiệp đồng, trong khoảng ngày 15/7/2020, Bảo Việt Nhân thọ tưng bừng khai triển chương trình BaoViet Loyalty dành cho những người dùng thân thiết với tổng phí đóng theo hiệp đồng đủ điều kiện tham dự chương trình. Theo đấy, vào mỗi dịp kỉ niệm ngày sinh nhật, kỉ niệm hợp đồng, hay có mỗi giao dịch đóng phí…, người dùng thân thiết sẽ được tặng những số điểm tương ứng trên Cổng thông báo các bạn MyBVLife. Đặc biệt, từ ngày 15/7-31/12/2020, các bạn thân thiết của chương trình đăng nhập lần đầu trên ứng dụng My BVLife sẽ được tặng ngay 100.000 điểm, tương ứng có 100.000 VNĐ.

với số điểm tích lũy được, người mua thân thiết mang thể quy đổi ra voucher tậu tậu tại trang thương mại điện tử Tiki, Vinmart, FPT shop, Circle K, …, dùng nhà sản xuất tại chuỗi nhà hàng Golden Gate, Redsun, cùng Cà Phê, The Coffee House, … hay nhận các giải thưởng luôn thể ích đa dạng như sạc đề phòng, tai nghe, cân sức khỏe, đồng hồ Apple Watch, …

Đại diện Lãnh đạo Bảo Việt Nhân thọ cho biết: "Thông qua chương trình tích điểm đổi quà BaoViet Loyalty, Bảo Việt Nhân thọ mong muốn nâng cao trải nghiệm hăng hái có quý khách, đem đến các tiện thể ích thiết thực, tương trợ tối ưu cho cuộc sống. Cùng có những quyền lợi chính trong khoảng sản phẩm, chỉ cần khoảng 10-15 năm của hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, những nhà cung cấp gia tăng như BaoViet Loyalty sẽ giúp Bảo Việt Nhân thọ sở hữu thể đồng hành và trông nom người dùng hết lòng và trọn vẹn nhất"

song song sở hữu việc nghiên cứu và cho ra mắt những sản phẩm mới ưu việt, Bảo Việt Nhân thọ luôn chú trọng tăng chất lượng nhà sản xuất nhằm coi sóc khách hàng kỹ lưỡng và thuận lợi nhất. Ưng chuẩn Cổng thông báo khách hàng MyBVLife, các bạn mang thể trực tiếp tra cứu thông báo về những hiệp đồng bảo hiểm mà người dùng đang tham dự mang Bảo Việt Nhân thọ. Áp dụng còn cho phép quý khách trả tiền phí bảo hiểm trực tuyến chóng vánh và an toàn. Các bạn cũng có thể tra cứu hóa đơn điện tử can hệ đến những giao kèo bảo hiểm và những thông tin thường niên của từng hiệp đồng trên áp dụng.

Năm 2019, Tổng đài trả lời sức khỏe miễn phí cũng được Bảo Việt Nhân thọ ra mắt mang sự tham gia của những thầy thuốc giàu kinh nghiệm chuyên môn nhằm trả lời sức khỏe cho người mua và gia đình kịp thời, tiết kiệm giá bán thăm khám mang những triệu chứng bệnh không phức tạp. Thứ tự giải quyết quyền lợi 15 phút của Bảo Việt Nhân thọ cũng được ghi nhận có thời kì chi trả nhanh nhất trên thị trường hiện nay.

có các cố gắng nhằm đem lại cho người mua những sản phẩm bảo hiểm ưu việt, các dịch vụ coi sóc các bạn nồng nhiệt và chất lượng, Bảo Việt Nhân thọ đã vinh diệu nhận được giải thưởng Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – thái bình Dương năm 2020”, song song là đơn vị dẫn đầu Top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam” trong 5 năm liên tục.

No comments:

Post a Comment