Thông tin thị trường hot nhất: Loạt 'ông lớn' địa ốc thay đổi chiến lược, chạy dạt về thức giấc

Tuesday, July 7, 2020

Loạt 'ông lớn' địa ốc thay đổi chiến lược, chạy dạt về thức giấc

lúc thị trường bất động sản TPHCM “đứng hình” với giá cao đàm phán trầm lắng, hàng loạt công ty địa ốc đua nhau chạy về các thức giấc để phát triển Công trình. Tuy nhiên, những chuyên gia cảnh báo, việc đơn vị bất động sản dạt về thức giấc làm Công trình phải đáp ứng được bài toán kéo dân về ở, giả dụ ko sẽ hình thành nên các khu tỉnh thành “ma” tại những thức giấc này.

Novaland là Tập đoàn bất động sản hàng đầu tại TPHCM với hơn 40 Dự án nằm tản mác khắp những thị xã ở Sài Gòn. Ngoài ra, chiến lược 2020 của Novaland, TPHCM chẳng phải là thị phần chiến lược mà là ở các thức giấc.

 Loạt ông lớn địa ốc thay đổi chiến lược, chạy dạt về tỉnh  - Ảnh 1.

Phối cảnh Công trình Khu thị thành Aqua City ở Đồng Nai.

Ông Bùi Thành Nhơn, chủ toạ Hội đồng quản trị Tập đoàn Novaland, cho biết năm 2020 là 1 năm đầy thử thách, trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, trong bối cảnh kinh tế vi mô và vĩ mô với đa dạng thay đổi nhưng Novaland đã đề ra các giải pháp quyết liệt để ứng phó, để thích nghi.

Theo đấy, Novaland tụ họp vững mạnh và bám sát mục tiêu buôn bán mang rộng rãi Dự án tiềm năng như Aqua City ở Đồng Nai, Dự án NovaWorld Mekong tại Đồng bằng sông Cửu Long, NovaWorld Phan Thiet và NovaHills Mui Ne Resort & Villas tại Bình Thuận, NovaWorld Ho Tram tại Bà Rịa-Vũng Tàu)...

1 “ông lớn” khác có hội sở tại Sài Gòn là Tập đoàn hưng vượng, vài năm mới đây cũng dạt về Đồng Nai, Bình Định, Khánh Hòa, Bà Rịa-Vũng Tàu để mở mang thị phần lúc những quỹ đất Công trình ở TP.HCM mất phổ biến thời gian chuẩn bị pháp lý. Dự kiến, năm 2020, Tập đoàn hưng vượng sẽ mở bán các Dự án tại Bình Dương, Bình Định và Bà Rịa-Vũng Tàu.

như vậy, tổ chức CP tăng trưởng nhà Thủ Đức (Thuduc House) cũng sẽ đầu tư những Dự án nhà ở mới tại thức giấc Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu, Cần Thơ. Cụ thể, Dự án cao ốc hỗn hợp Aster Garden Towers mang tổng nguồn vốn 2.000 tỷ đồng, đã được chấp nhận chủ trương đầu tư. Dự án có diện tích đất 1,98ha, tại xã Lái Thiêu, Thuận An, tỉnh Bình Dương. Đây là Công trình Thuduc House nhận chuyển nhượng 99% vốn góp trong khoảng chủ đầu cơ là đơn vị TNHH Song Hỷ Quốc tế.

Công trình thứ 2 là khu nhà ở Goden Hill tại xã Tân Hòa, phố Phước Hòa, huyện Phú Mỹ, Bà Rịa-Vũng Tàu. Công trình với diện tích đất 8,68ha và tổng mức đầu tư dự định 694 tỷ đồng. Đây là Công trình do tổ chức đầu cơ trực tiếp bằng bí quyết mua căn hộ trong khoảng cá nhân, hiện đã được công nhận chủ trương đầu cơ.

Riêng Công trình Khu thị thành Nam Cần Thơ có diện tích 54,32ha nằm tại quận mẫu Răng, Cần Thơ với tổng tài chính dự định một.619 tỷ đồng. Công trình đã sở hữu quyết định chủ trương đầu cơ và đơn vị đặt chỉ tiêu trong năm 2020 sẽ hoàn thành ngoài mặt tổng mặt bằng, phương án ngoại hình, tiếp tục bồi hoàn 15ha và được phê duyệt quy hoạch 1/500.

công ty CP lớn mạnh Bất động sản Phát Đạt từ trước cho tới hiện tại thường lớn mạnh Công trình tại TPHCM sở hữu loạt Công trình như Millennium, The Everich Infinity… Còn trong chiến lược 2002, Phát Đạt đã công 1 Công trình trọng điểm thương nghiệp và căn hộ cao cấp ở Thuận An, Bình Dương. Công trình này có tổng diện tích 3,73ha, tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 13. Tại Bình Định, công ty này đã mở bán Công trình Khu tỉnh thành Nhơn Hội New City và Kỳ Co Gateway. Quá trình 2019-2020, quỹ đất của Phát Đạt tăng sắp 439ha theo khuynh hướng rút khỏi Sài Gòn nhưng đều tọa lạc tại lối vào của các thị thành như Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Định, Quảng Ngãi, Bình Dương và Phú Quốc.

Tham khảo thêm Công trình tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

No comments:

Post a Comment