Thông tin thị trường hot nhất: Nhà đầu cơ "săn" biệt thự sinh thái phía Đông TP HCM vì tiềm năng nâng cao giá cao

Wednesday, July 8, 2020

Nhà đầu cơ "săn" biệt thự sinh thái phía Đông TP HCM vì tiềm năng nâng cao giá cao

Đón đầu quy hoạch phát triển đô thị, cơ sở vật chất giao thông được đầu tư mạnh mẽ… những nhà đầu tư, giới nhà no đủ khuynh hướng “săn lùng” các bất động sản (BĐS) mang tiềm năng tăng trưởng cao trong khoảng thời gian dài như biệt thự sinh thái tại những thị thành vệ tinh phía Đông.

Tiềm năng gia nâng cao giá trị của sản phẩm

Sự phát triển của kinh tế cộng sở hữu giá BĐS tăng cao làm cho phân khúc giàu có và trung lưu ở Việt Nam tổng thể và TP HCM kể riêng gia nâng cao mạnh các năm qua.

Con số "The Wealth Report 2019" bởi Knight Frank cho biết, Việt Nam có 12.327 triệu phú đô la vào năm 2018, tăng 23% so sở hữu cách đây 5 năm. Dự đoán tới năm 2023, số lượng triệu phú đô la Mỹ của Việt Nam sẽ nâng cao lên 15.776 người, nâng cao thêm 28%, tăng mau lẹ hơn mức làng nhàng của châu Á (21%) và toàn cầu (19%).

Đây được xem là nguồn cầu chính yếu của chiếc hình BĐS cao cấp đến hạng sang cho người giàu và siêu giàu tại Việt Nam. Chính vì vậy, những năm vừa mới đây ko ít Công trình BĐS cao cấp xuất hiện đều được tiếp nhận rẻ. Nhất là khu vực mang sự lớn mạnh thị thành nhanh và mạnh như phía Đông TP HCM.

Trong đấy, nhà tốt tầng cũng như biệt thự được xem là loại hình BĐS với tính thanh khoản rất tích cực, bên cạnh đó, mặt bằng giá ở những khu vực gần trọng tâm đã ở mức tương đối cao. Bởi thế, gần đây giới đầu tư và các người có nhu cầu ở thực với thiên hướng săn lùng biệt thự sinh thái thuộc các Dự án quy mô, cảnh quan tự nhiên đẹp, thoáng đãng tại các tỉnh thành vệ tinh với vị trí chiến lược, kết nối giao thông tốt.

Theo ghi nhận từ thị trường cho thấy, để mang một căn biệt thự diện tích hơn 300m2 ở Nam Sài Gòn ít nhất cùng cần đến khoảng hơn 50 tỷ, hoặc 1 biệt thự với diện tích 200m2 tại một khu thành phố huyện 9 cũng khoảng 20 tỷ đồng …

khi mà đó, loại hình biệt thự sinh thái ở lân cận TP HCM hiện nay đang được giao dịch mang giá chỉ từ trên 10 tỷ đồng tới 20 tỷ 1 căn (bàn giao thô hoàn thiện mặt ngoài) lại sở hữu đông đảo tiện ích đồng bộ, ko gian khi không thanh thoả cộng hệ thống giao thông kết nối đồng bộ. Đơn cử, một căn biệt thự đơn lập với diện tích khoảng 300m2 tại khu thành thị sinh thái thông minh Aqua City do Tập đoàn Novaland phát triển tại khu Đông TP HCM đang mang giá chỉ khoảng trong khoảng 13 tỷ đồng tùy theo vị trí, giá tiền này chỉ tương đương 1 căn nhà thị trấn 100m2 ở thị xã hai …

Anh Hoàng Minh Trường, 1 thương nhân tại TP HCM vừa xuống tiền cho 1 căn vi la đơn lập view sông (Grand River View Villa) chia sẻ: “Biệt thự ở các đô thị sinh thái như Aqua City ngày nay đang ở giai đoạn đầu vun đắp Dự án nên mới có giá tốt hơn đa dạng so sở hữu những thành phố khác ở khu Đông Sài Gòn. Tiềm năng gia nâng cao giá trị của cái hình BĐS vi la này lâu dài là rất lớn, bởi TP HCM với chủ trương phát triển rất mạnh tỉnh thành về phía Đông, trở thành 1 khu đô thị sáng tạo nên nhu cầu nhà ở cao cấp dành cho giới chuyên gia, nhà giàu nơi đây sẽ tăng cao”.

các lợi thế đắt giá

giá trị tiềm năng của biệt chiếc biệt thự sinh thái tại đô thị vệ tinh Aqua City mà các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm cũng như giới thượng lưu sớm nhìn thấy, đó là tính kết nối mạnh mẽ từ Công trình đến các trọng điểm kinh tế nguồn vốn lớn và lợi thế điều kiện sinh thái để vững mạnh các Dự án quy mô đáp ứng nhu cầu sống như nghỉ dưỡng mỗi ngày.

sở hữu giá trị kết nối chiến lược, trong khoảng Aqua City cư dân thuận tiện kết nối nhanh chóng về trung tâm TP HCM hay phi trường Long Thành

Quan sát trên vị trí bản đồ Công trình, rất dễ nhận thấy vị thế đắc địa của Aqua City. Khu thị thành tọa lạc tại mặt tiền Hương Lộ 2 - tuyến liên lạc huyết quản nối trong khoảng quốc lộ 51 tới đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây đang được đầu tư mở rộng và đặc trưng là siêu Dự án sân bay quốc tế Long Thành…

Hơn thế nữa, sở hữu lợi thế quỹ đất rộng lớn lên tới gần 1.000ha cộng cảnh quan sinh thái đẹp của một vùng sông nước, thảm thực vật phổ quát, Aqua City được quy hoạch đồng bộ, xứng tầm là nơi ổn định gia đình xanh xuất sắc tại phía Đông TP HCM. Dự án, dành đến 70% diện tích cho mảng xanh và những luôn tiện ích nội khu đương đại như trường học, bệnh viện quốc tế, trung tâm thể thao đa năng, bến du thuyền, trung tâm thương mại…

sở hữu những cái vi la, diện tích vun đắp của mỗi căn vi la chỉ chưa đến 50%, còn lại phần diện tích cho sân vườn, chỗ đậu xe, hồ bơi. Ngoài không gian xanh hiện hữu của Dự án, mỗi chủ sở hữu của ngôi biệt thự còn có những khoảng xanh riêng của mình. Đặc biệt, trong khoảng ngôi vi la, gia chủ sở hữu thể hướng tầm nhìn ra công viên rộng lớn hay mẫu sông uốn lượn, thưởng ngoạn vẻ đẹp phóng khoáng của đột nhiên, thong dong tận hưởng cuộc sống.

giá trị sống mang đậm bản sắc thượng lưu tại vi la sinh thái thông minh Aqua City.

Chuyên gia bất động sản Phân tích, khu Đông vẫn còn phổ biến dư địa phát triển, trong thời gian tới vẫn sẽ là tâm điểm dẫn dắt thị phần bất động sản TP HCM. Nguyên tố cơ sở liên lạc, dịch vụ cùng nguồn tài chính to sẽ là cú hích kích cầu thị trường bất động sản đi lên.

Aqua City Đồng Nai giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc trưng. Theo đó, các bạn chỉ cần trả tiền 30% đến khi nhận nhà khi chọn sản phẩm vi la đơn lập Grand River View Villa hay vi la song lập Premium Green Villa thuộc Công trình khu tỉnh thành sinh thái thông minh Aqua City.

No comments:

Post a Comment