Thông tin thị trường hot nhất: Công ty bảo hiểm to ở Mỹ ứng dụng ai ra sao

Monday, July 20, 2020

Công ty bảo hiểm to ở Mỹ ứng dụng ai ra sao

các tổ chức bảo hiểm lớn ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive tăng trưởng công nghệ học máy để cải thiện hoạt động buôn bán.

Bảo hiểm là 1 ngành nghề khó khăn, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Khi Anh chị em càng ngày càng chú ý và chọn lựa kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, đơn vị sản xuất dịch vụ này đã đầu cơ mạnh vào công nghệ học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, nâng cao trải nghiệm và chấp nhận của quý khách.

Theo một phân tích của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, mang khoảng 46% vận dụng cung ứng biện pháp hoạt động tố giác và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

kỹ thuật học máy (Machine Learning) giúp công ty bảo hiểm phân tích dữ liệu khách hàng.

Trong danh sách đơn vị bảo hiểm top đầu của Mỹ, người nào được áp dụng phổ thông trong chatbot để giải đáp, hướng dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu quý khách, thông báo sản phẩm mới cho người dùng, từ ấy mở rộng theo dõi khuynh hướng thị trường, xác định thời cơ buôn bán cho tổ chức.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm lớn ở Mỹ gồm đa dạng đơn vị con, có trụ sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong quyết tâm xác định lái xe mất quy tụ bằng công nghệ thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã phát động 1 cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, thu hút 1.440 người tham gia mang tổng mức giá 65.000 USD cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham gia được thử thách mang nhiệm vụ phân cái hành vi lái xe bằng cách dùng danh sách danh mục gồm lái xe an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, nói chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính giá trị tối thiểu trong khoảng 0-1, người tham dự đạt được điểm càng gần 0 càng phải chăng.

Vị trí trước tiên đạt được số điểm 0,08739 sử dụng 2 mô phỏng kết nối thần kinh và phân loại hình ảnh, tụ hội vào hai vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cùng bên phải nơi mang tay lái điều khiển.

trong khoảng góc độ chiến lược kinh doanh, việc thu thập và phân tích dữ liệu tài xế giúp công ty bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, giảm giá cho các bạn. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là một trong các đóng góp quan trọng của ai trong lĩnh vực bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual công bố kế hoạch lớn mạnh ứng dụng trong khoảng người nào trên ôtô và sản phẩm giúp mang lại sự an toàn cho lái xe. Solaria Labs, một cơ sở vật chất ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual thành lập đã ra mắt 1 cổng thông tin dành cho nhà lớn mạnh API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của công ty về phương pháp lớn mạnh của khoa học này. Giao diện lập trình áp dụng API là bộ phương tiện cung ứng kế hoạch chi tiết để xây dựng các áp dụng phần mềm.

Tham khảo giải pháp bảo hiểm cho người cột trụ tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

tổ chức bảo hiểm này thí điểm 1 giải pháp giúp tài xế liên quan tới vụ tai nạn xe khá hoặc chủ xe Đánh giá thiệt hại của dụng cụ bằng camera điện thoại. Áp dụng này sẽ tổng hợp, phân tách dựa trên hàng ngàn hình ảnh của những vụ tai nạn xe, sau ấy ước tính mức giá tu chỉnh thiệt hại cho chủ phương tiện.

Sáng kiến này còn phân phối số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong sắp 1 thập kỷ. Từ góc kinh độ tế, giá bán y tế trong 1 năm để xử lý hậu quả sở hữu thể lên đến 80 tỷ đô la. Cục Con số lao động Mỹ ước lượng mức lương trung bình của 1 người đảm đương Tìm hiểu thiệt hại là 63.510 đô la Mỹ trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã phát động sáng kiến đầu tư mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) giá trị 150 triệu đô la Mỹ. Trong công đoạn đầu, LMSV tập trung vào công nghệ và nhà sản xuất thông minh dành riêng cho lĩnh vực bảo hiểm.

Thống kê thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Phân tích khoa học là 1 trong các ngành biến động nhất của thị phần chứng khoán. Tổ chức khoa học với rủi ro to vì doanh thu mang xu thế ít dự đoán hơn và 1 số công ty sở hữu thể gặp phải tổn thất đáng nói. Ngoài ra, tiềm năng phát triển trong khoảng thời gian dài của lĩnh vực điện toán đám mây, truyền bá công nghệ số, trí tuệ nhân tạo và vật dụng kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh các khoản đầu cơ vào kỹ thuật để tận dụng khuynh hướng đang nổi lên của thị phần.

Allstate

Allstate được xây dựng thương hiệu năm 1931 và phục vụ hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là một trong các tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên toàn cầu và là đơn vị bảo hiểm tài sản và thương vong lớn nhất tại Mỹ.

Allstate hợp tác sở hữu Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tích dữ liệu giúp doanh nghiệp cải thiện hoạt động buôn bán, đã phát triển trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm tổ chức của Allstate. Tiêu chí ABle là hỗ trợ đại lý kiếm tìm thông báo về gói bảo hiểm thương nghiệp Allstate Business Insurance (ABI).

Trước lúc ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm tư nhân (bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Bên cạnh đó, lúc công ty quyết định chuyển trung tâm kinh doanh sang bảo hiểm thương nghiệp, rộng rãi đại lý tỏ ra tương đối bối rối khi tiếp cận thông báo để tư vấn các bạn. Trọng tâm chăm sóc khách hàng của Allstate dày đặc câu hỏi tới từ đại lý và phải mất thời gian chờ đợi để nhận câu giải đáp, một đôi trường hợp còn mất hợp đồng có khách. Đại diện ABle cho biết trong Con số chỉ dẫn cho đại lý, doanh nghiệp này đã có trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 đề xuất hướng dẫn trong khoảng đại lý.

Bước đi chiến lược của doanh nghiệp thích hợp có nghiên cứu về xu hướng bảo hiểm của tập đoàn giải đáp Boston và Morgan Stanley. Thống kê cho rằng dòng sản phẩm bảo hiểm tư nhân sẽ giảm mạnh, trong đó thị phần bảo hiểm ôtô cá nhân tới năm 2030 được dự đoán sẽ giảm 65%. Một nguyên tố khác đóng góp vào thiên hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Thống kê thường niên năm 2017 của Allstate, đơn vị đàm luận về phấn đấu trau dồi kiến thức chuyên môn của đại lý sở hữu tiêu chí định vị trở nên cố vấn đáng tin cậy cho người mua. Theo đó, Allstate đảm bảo sẽ triển khai công nghệ, quy trình, giáo dục, tụ họp vào khởi tạo mối quan hệ và lấy các bạn khiến trung tâm. Song song tinh giản, tự động hóa trật tự dịch vụ, cho phép đại lý tụ hội phổ thông hơn vào việc trả lời.

Progressive

doanh nghiệp bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tích dự đoán dựa trên dữ liệu thu thập từ trình điều khiển dữ liệu Các bạn. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết áp dụng Snapshot đã giúp doanh nghiệp thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập phổ biến dữ liệu sở hữu tốc độ tốc độ hơn. Vấn đề công ty gặp phải chính là thời gian phân tích, thành ra quyết định tiêu dùng thuật toán học máy là cách để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang với, từ đấy đưa ra dự báo các gì sẽ xảy ra trên thị phần bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng phòng ban dữ liệu và phân tách dữ liệu kinh doanh của Progressive nhận định: "Chúng ta có có thể khắc phục nhu cầu mô phỏng hóa dữ liệu và dự đoán vì chúng ta có thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Thống kê thường niên năm 2016 của Progressive, doanh nghiệp đã đánh dấu sự gia nâng cao chiếc sản phẩm bảo hiểm thương mại trong khoảng 0-9% thời kỳ 2014-2016. Song song, sản phẩm bảo hiểm tư nhân cũng tăng từ 2-6% trong cùng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la Mỹ.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

No comments:

Post a Comment