Thông tin thị trường hot nhất: Người mua “săn” bất động sản khu đông

Monday, July 13, 2020

Người mua “săn” bất động sản khu đông

Hiện đa dạng doanh nghiệp đã “chạy” về những thức giấc phụ cận TP.HCM để tăng trưởng Công trình khi mà quỹ đất của TP.HCM ngày một hạn hẹp, giấy tờ hành chính kéo dài và đặc biệt là giá đất đã quá cao.
điển hình như Tập đoàn Novaland đã về khu vực Biên Hòa đầu tư khu tỉnh thành sinh thái sáng tạo Aqua City rộng 385 ha. Khu thành thị này nằm ngay trên trục đường lớn hương lộ 2, sát QL51 và cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Từ Dự án cư dân chỉ mất 10 phút để vào trọng tâm TP.Biên Hòa. Khi các Công trình cơ sở vật chất hoàn thiện, trong khoảng Aqua City chỉ cần khoảng 20 phút tới TP.HCM hay trường bay quốc tế Long Thành. Theo Tập đoàn Novaland, Aqua City được quy hoạch đồng bộ, trong ấy, 70% Dự án dành cho cảnh quan xanh, cơ sở liên lạc và các nhân tiện ích nội khu hiện đại, sang trọng như công viên ven sông, quảng trường, khu cắm trại, trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, bến du thuyền, trung tâm thể thao đa năng... Đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân nơi đây. Hay Tập đoàn Đất Xanh cũng về Long Thành đầu cơ khu đô thị của khu thành phố giải trí Gem Sky World rộng gần 100 ha, Tập đoàn Kim Oanh cũng đầu cơ Công trình rộng hơn 60 ha tại Long Thành, Tập đoàn thịnh cũng kết liên sở hữu tổ chức golf Long Thành triển khai Dự án tại đây.
trong khoảng thời gian dài sắp, khoảng bí quyết giữa Đồng Nai tới TP.HCM sẽ còn được rút ngắn có các Dự án giao thông mới đã và sẽ được vun đắp như các con phố hương lộ 2 kết nối cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Trước đó, UBND tỉnh Đồng Nai đã làm cho việc mang các sở, lĩnh vực và địa phương liên quan về Công trình xây dựng con đường liên vùng 4 có chiều dài khoảng 45 km, rộng 40 m, mang cầu bắc qua sông Đồng Nai với tổng mức đầu cơ dự định hơn 6,6 ngàn tỉ đồng. Trục đường kết nối con đường vành đai 3 có QL51, thông ra ngã tư Dầu Giây - Long Thành, QL1 và ĐT769. Trục đường sẽ đi qua địa bàn Q.9 (TP.HCM), TP.Biên Hòa và H.Long Thành (Đồng Nai).

No comments:

Post a Comment