Thông tin thị trường hot nhất: Chubb Life Việt Nam: 'Đất lành' cho thế hệ trẻ phát triển

Thursday, July 16, 2020

Chubb Life Việt Nam: 'Đất lành' cho thế hệ trẻ phát triển

Thế hệ Y là những người sinh ra đã được sẵn sàng tiếp cận sở hữu các nền móng kỹ thuật số và trưởng thành ở thế hệ giao trâm giữa truyền thống và hiện đại, nên không khó để nhận thấy rằng ở thế hệ này sở hữu những đặc điểm vừa linh hoạt, phổ biến sáng kiến, thuận tiện tiếp cận và ưng ý những giá trị mới cùng lúc vẫn giữ được những chân giá trị của bản thân và thị trấn hội.

một số nhà tuyển dụng cho rằng mang đặc tính luôn mong muốn tạo ra sự khác biệt, thế hệ Y cũng được kì vọng sẽ tạo ra các bước ngoặt với thuộc tính đột phá.

Tại công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam), thế hệ Y chiếm đến 40% hàng ngũ điều hành của đơn vị, mở ra một thế hệ ngày mai trẻ trung.

đặc trưng là trẻ trong tư duy, trẻ trong nghĩ suy để đưa ra các sáng kiến mới, cùng tổ chức đón đầu những thách thức trong thời đại số. Đồng thời cũng là thế hệ kế thừa, trân trọng những nền tảng đã được gầy dựng 15 năm qua, đặc thù là trị giá then chốt về chuẩn mực đạo đức của doanh nghiệp.

Lấy uy tín và chuẩn mực đạo đức làm tôn chỉ cho định hướng lớn mạnh buôn bán. Mỗi thành viên tại đây đều được đoàn luyện vững vàng về chuyên môn và tôn trọng trị giá đạo đức nghề nghiệp, giữ vững ý thức Nhất quán - Kỷ luật đã giúp đơn vị vun đắp được nhãn hiệu với một bản sắc riêng.

Đi theo chiến lược tăng trưởng từ nội lực, Chubb Life Việt Nam đặc biệt chú trọng vào chính sách huấn luyện phát triển nguồn nhân lực, tạo điều kiện để mỗi người phát huy hết năng lực của mình.

không những thế, mỗi viên chức còn có dịp học hỏi và tăng trưởng sự nghiệp ưng chuẩn các chương trình tập huấn toàn diện được kiểu dáng bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, và được trang bị đầy đủ các phương tiện công nghệ số đương đại để cộng tổ chức tạo ra các giá trị dị biệt và dùng cho khách hàng một bí quyết phải chăng nhất.

sở hữu thể kể một trong các dấu ấn riêng của Chubb Life Việt Nam là đã vun đắp thành công mô hình doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng được điều hành và quản lý bởi đội ngũ nhân sự thuần Việt.

hiện nay, doanh nghiệp đang với nguồn nhân lực ước mơ có sắp 400 nhân sự được đào tạo bài bản, gần 46.000 điều hành và Đại diện kinh doanh giỏi và hết lòng trên toàn quốc.

với chiến lược tăng trưởng nhân sự đúng đắn, đầu tháng 7-2020 Chubb Life Việt Nam được vinh danh là một trong các "Nơi khiến cho việc tốt nhất Châu Á năm 2020" do HR Asia - tin báo Nhân sự uy tín bậc nhất tại khu vực Châu Á tổ chức dò la và bình chọn.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 2.

Phó giám đốc điều hành Chubb Life Việt Nam - Bà Mai Thị Thanh Vân nhận giải thưởng trong khoảng Ban công ty

Đây là giải thưởng uy tín được diễn ra thường niên nhằm vinh danh những tổ chức và tập đoàn lớn ở phổ thông đất nước trên khắp Châu Á với môi trường khiến việc thấp nhất, tại Việt Nam giải thưởng được diễn ra từ năm 2018.

Kết quả bình chọn được Phân tích bởi hội đồng giám khảo là những chuyên gia nhân sự cấp cao khiến cho việc trong đa dạng ngành, duyệt những chỉ tiêu như Đánh giá về quy mô hoạt động kinh doanh; văn hóa doanh nghiệp; môi trường làm việc; chừng độ bằng lòng và gắn kết của đội ngũ nhân viên; cùng nghiên cứu độc lập đối mang uy tín đơn vị trên thị trường tuyển dụng.

Kết quả dò hỏi tại Chubb Life Việt Nam phê duyệt 3 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới mức độ ưng ý của nhân viên là giá trị cốt lõi, trị giá tư nhân và trị giá tập thể đều đạt ở mức cao hơn so có làng nhàng của toàn ngành.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 3.

Kết quả thăm dò tại Chubb Life Việt Nam về mức độ hài lòng của nhân viên đều đạt ở mức cao hơn so sở hữu trung bình của toàn ngành

Ông Lâm Hải Tuấn, chủ toạ Hội đồng Quản trị kiêm tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: "Điều chúng tôi tự hào về nguồn nhân lực tại Chubb Life Việt Nam là lực lượng nhân sự thuần Việt luôn sẵn sàng khiến cho mới mình để cộng nhau thông minh ra những giá trị dị biệt, song song vẫn giữ vững giá trị chủ chốt về chuẩn mực đạo đức của doanh nghiệp.

Tại Chubb Life Việt Nam, mỗi thành viên ko chỉ xem công ty là nơi để phát triển con đường sự nghiệp, mà đây còn chính là ngôi nhà chung cùng san sẻ, gắn kết và vững mạnh bản thân’’.

Nguồn: theo tuổi xanh đưa tin

No comments:

Post a Comment