Thông tin thị trường hot nhất: Bảo hiểm PVI đồng hành VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020

Sunday, July 26, 2020

Bảo hiểm PVI đồng hành VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020

lợi quyền bảo hiểm với trị giá tối đa 100 triệu đồng từ Bảo hiểm PVI sẽ là nguyên tố giúp những vận khích lệ an tâm hơn khi tranh tài trên phố chạy.

VnExpress Marathon Quy Nhơn là giải chạy thường niên, do báo điện tử VnExpress hài hòa cộng Ủy ban quần chúng thức giấc Bình Định đơn vị. Sau nửa năm phát động, giải chạy năm nay đón chờ sự đồng hành của đa dạng tổ chức tài trợ. Trong đấy ở mảng bảo hiểm cho những vận cổ vũ với sự tham dự độc quyền của Tổng tổ chức Bảo hiểm PVI. Đây là lần trước nhất tổ chức tham gia tài trợ cho một giải marathon.

Bảo hiểm PVI hoạt động trên ngành kinh doanh Bảo hiểm phi nhân thọ với vị thế đã được khẳng định trong phổ thông năm. Bên cạnh bảo hiểm công nghiệp, doanh nghiệp mang những sản phẩm nổi trội cho tư nhân như bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm nhà tư nhân, chung cư, bảo hiểm con người, bảo hiểm du hý.

Quảng trường Nguyễn Tất Thành là điểm hội tụ của hơn 5.000 vận cổ vũ tham gia giải chạy VnExpressMarathon Quy Nhơn năm nay.

"Đơn vị mong muốn gói bảo hiểm sẽ mang đến sự an tâm trong những giây phút thăng hoa sở hữu niềm ham mê chạy bộ của các vận khích lệ, cũng như hỗ trợ ban công ty khai triển giải chạy trơn, thành công tới những phút chót", đại diện Bảo hiểm PVI cho hay.

có sự chung tay của Bảo hiểm PVI, đa số vận khích lệ tham dự giải chạy sẽ nhận được quyền lợi bảo hiểm, trị giá tối đa là 100 triệu đồng 1 người. Bảo hiểm PVI sẽ chi trả cho các rủi ro nảy sinh tại các địa điểm theo cung tuyến đường chạy cố định của giải, bao gồm tử vong, thương tật thân thể do tai nạn; tử vong do ốm đau, bệnh tật bất thần trong thời hạn bảo hiểm.

mang lợi quyền từ Bảo hiểm PVI, các runner mang thể yên tâm hơn trong quá trình tranh tài.

lợi quyền bảo hiểm sẽ tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Mang trường hợp người được bảo hiểm tử vong, thương tật cơ thể do tai nạn thuộc khuôn khổ bảo hiểm, Bảo hiểm PVI sẽ trả đầy đủ số tiền bảo hiểm. Khi mà ấy nếu như người được bảo hiểm tử vong do ốm đau, bệnh tật bất ngờ trong thời hạn bảo hiểm, mức chi trả sẽ là 50% số tiền bảo hiểm. Ví như bị thương tật thân thể vĩnh viễn do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm, Bảo hiểm PVI trả theo bảng tỷ lệ thanh toán bảo hiểm thương tật của Bộ nguồn vốn.

Riêng cho những cá nhân đạt giải Nhất những cự ly, Bảo hiểm PVI sẽ dành tặng gói bảo hiểm 200 triệu đồng, thời hạn một năm tính từ lúc ngày đạt giải. Phạm vi chi trả bảo hiểm là trong những trường hợp sau: tử vong, thương tật thân thể, mất tích do tai nạn hoặc do người được bảo hiểm với hành động cứu người, cứu tài sản của Nhà nước, của quần chúng Và tham gia chống những hành động phi pháp.

tổ chức triển khai quầy cung ứng thông báo về các gói bảo hiểm ngay tại sự kiện phát racekit tới người tham gia.

Runner nghe giải đáp về sản phẩm của Bảo hiểm PVI tại sự kiện VnExpress Marathon.

Bảo hiểm PVI là một trong những tổ chức bảo hiểm hàng đầu tại thị phần Việt Nam, liên tiếp vào top 10 công ty Bảo hiểm phi nhân thọ uy tín 5 năm 2016-2020. Trong đấy tổ chức hiện chiếm thị hầu hết trong mảng bảo hiểm công nghiệp, vượt bậc có những mảng bảo hiểm năng lượng, bảo hiểm hàng không, bảo hiểm thiệt hại - tài sản, bảo hiểm tàu thuyền...

Theo Vnexpress đưa tin

No comments:

Post a Comment