Thông tin thị trường hot nhất: Novaland đón đầu quy hoạch thị thành sinh thái bên sông

Tuesday, July 7, 2020

Novaland đón đầu quy hoạch thị thành sinh thái bên sông

Sông nước, mảng xanh là nhân tố vượt bậc trong ngoại hình Công trình Aqua City, đem lại chất lượng sống phải chăng cho cư dân và gia tăng giá trị bất động sản.

một thị thành sinh thái sáng tạo là chỉ tiêu mà Tập đoàn Novaland nhắm đến khi bắt tay vun đắp Dự án Aqua City ở phía Đông TP HCM. Sở hữu quy mô gần 1.000ha, được bao vòng vèo bởi hệ thống sông Đồng Nai, sông Buông, sông Trong và những nhánh sông nhỏ, Aqua City có điều kiện cần cho 1 đại thị thành ven sông.

Tại Công trình, các nhà quy hoạch khéo léo sắp xếp các hạng mục gắn chặt với địa thế sông nước xen lẫn mảng xanh. Có hơn 30 km con đường sông và hơn 380 ha mặt nước toàn khu cộng hệ thực vật phong phú, địa thế thiên nhiên này được nhà lớn mạnh tôn trọng trong giai đoạn vững mạnh. Các căn biệt thự, nhà thị trấn đều hướng trung tâm ra hệ thống sông, rạch rộng rãi, tạo không gian thoáng đãng, trong lành.

Phối cảnh Dự án Aqua City quy mô sắp một.000ha, được bao bọc bởi hệ thống những con sông to.

Tận dụng lợi thế sông nước, nhà vững mạnh Novaland cho vun đắp hệ thống luôn tiện ích đa dạng như bến du thuyền, bến thuyền kayak, những công viên cổ thụ rộng lớn, trục đường dạo bộ ven sông, khu tập yoga hướng sông... Đây sẽ phát triển thành điểm nhấn làm tăng trị giá sống cho cư dân và thời cơ sinh lời cho mỗi sản phẩm nhà ở.

mang Novaland các mảng xanh là điều không thể thiếu trong Dự án. Tại Aqua City, nhà phát triển này dành tới 70% diện tích cho cảnh quan xanh, hạ tầng giao thông và nhân thể ích nội khu hoàn chỉnh... Giúp cư dân giảm thiểu xa rầm rĩ khói bụi và được hưởng thụ trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng ngay trong chính căn nhà của mình.

Bến du thuyền - 1 trong những "tiện ích mặt nước" sang trọng tại Aqua City.

san sớt thêm về định hướng phát triển của Công trình, đại diện Novaland cho rằng mô phỏng thị thành bên sông giàu tiềm năng phát triển ở Việt Nam. Bởi xu thế chọn mua đất sắp sông nước vốn xuất phát trong khoảng ý kiến phong thủy, nhà sắp sông nước sẽ đem đến may mắn, tài lộc. Theo phong thủy, nước giữ vai trò quan trọng trong việc giữ nguồn năng lượng sống tích cực, màu xanh của nước không chỉ đem lại hạnh phúc, sự bình an, cảm giác bình tĩnh mà còn giúp mỗi người thành công hơn trong cuộc sống, sự nghiệp.

Tham khảo thêm thông báo Dự án Aqua City Đồng Nai tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

No comments:

Post a Comment