Thông tin thị trường hot nhất: Bảo Việt kiêu hãnh hợp sức vì sự lớn mạnh bền vững của thị phần chứng khoán Việt Nam

Tuesday, July 21, 2020

Bảo Việt kiêu hãnh hợp sức vì sự lớn mạnh bền vững của thị phần chứng khoán Việt Nam

Sau hơn 10 năm niêm yết (từ 2009), cổ phiếu Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã khẳng định được nhãn hiệu, sức bật của một cổ phiếu dẫn dắt trong lĩnh vực bảo hiểm. Tập đoàn Bảo Việt kiêu hãnh đã hợp sức kiến tạo thị phần chứng khoán Việt Nam sáng tỏ, chuẩn mực, trở nên kênh huy động vốn trung và dài hạn cho nền kinh tế và là kênh đầu tư quyến rũ đối có những nhà đầu cơ trong và ngoài nước.

sở hữu các đóng góp hăng hái cho sự phát triển bền vững, minh bạch, chuẩn mực của thị phần chứng khoán Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) ghi nhận tại Lễ vinh danh những thành viên thị phần.

Theo kết quả điều tra năm 2019 của doanh nghiệp nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hàng số một trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, sở hữu trị giá nhãn hàng đạt 267 triệu USD.

cùng mang đấy, tổ chức Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) – tổ chức thành viên của Tập đoàn Bảo Việt cũng được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khen tặng tại buổi lễ. Lễ vinh danh được tổ chức trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động thị phần chứng khoán Việt Nam và Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) được diễn ra ngày 20/7/2020 tại TP. Hố Hồ Chí Minh.

sở hữu bản lĩnh của người luôn đi tiên phong trong đổi mới và phát triển, năm 2007, Bảo Việt là một trong những đơn vị trước tiên thực hành cổ phần hóa và đã cổ phần hóa một bí quyết thành công có sự tham dự của cổ đông chiến lược nước ngoài. Năm 2009, Bảo Việt cũng đã thực hành niêm yết trên thị phần chứng khoán Việt Nam.

trong khoảng đó tới bây giờ, cổ phiếu BVH đã trở thành 1 blue-chip với sức lôi cuốn niêm yết trên Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Là công ty mang quy mô tổng tài sản bậc nhất trên thị trường bảo hiểm, ước đạt gần 130.000 tỷ đồng, Bảo Việt tăng cường đầu tư trở lại nền kinh tế với định hướng đầu tư trên hạ tầng tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia nâng cao ích lợi của cổ đông, người dùng cũng như các bên can hệ.

Tính chung tính từ lúc cổ phần hóa tới bây giờ (năm 2007), tổng số tiền thuế và cổ tức Bảo Việt đã nộp vào ngân sách nhà nước lên tới hơn 23.000 tỷ đồng, trong đấy, riêng tiền cổ tức đã và dự định chi trả cho cổ đông cho tới năm 2020 lên tới 9.000 tỷ đồng.

55 năm qua, có khẩu hiệu "Niềm tin kiên cố - Cam kết vững bền", Bảo Việt đã và đang với những bước chuyển mình mạnh mẽ để trở thành một Tập đoàn vốn đầu tư - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, phân phối những sản phẩm, nhà sản xuất với các trụ cột: bảo hiểm, đầu tư, nguồn vốn, nhà băng.

Bảo Việt hiện đang chuyên dụng cho khoảng 20 triệu người mua một năm, tương đương sắp 20% dân số của Việt Nam. Đây là một sứ mạng an sinh sở hữu tầm ảnh hưởng đất nước đang được thực hiện bởi một định chế tài chính - bảo hiểm. Để thực hiện sứ mạng này, Bảo Việt đã liên tiếp với các bước ngoặt để tăng trưởng và mở mang màng lưới dùng cho, phân phối phổ quát những sản phẩm dịch vụ.

từ 1 chi nhánh đầu tiên tại Hải Phòng, tới bây giờ, Bảo Việt là doanh nghiệp duy nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam có mạng lưới sâu rộng trên toàn quốc, chuyên dụng cho đa dạng những chiếc hình sản phẩm cho những đối tượng quý khách. Ko chỉ là doanh nghiệp tiên phong trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt còn xác định sứ mệnh của mình trong chuyên dụng cho nhu cầu vốn đầu tư ngày càng cao của người dùng, nên đã đi đầu nghiên cứu, thành lập công ty chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu vốn đầu tư nhiều của quý khách.

Theo kết quả dò xét năm 2019 của tổ chức nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là thương hiệu số một trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, mang trị giá thương hiệu đạt 267 triệu USD.

Sumitomo Life đặt niềm tin vào Bảo Việt và thị phần Việt Nam

Tại hội nghị “Hà Nội 2020 - hiệp tác đầu tư và phát triển” cuối tháng 6 mới đây, thương vụ Bảo Việt phát hành riêng lẻ thành công cho Sumitomo Life được TP. Hà Nội và Thủ tướng Chính phủ ghi nhận là 1 trong 5 Công trình đầu tư điển hình của TP. Hà Nội.

như vậy, thương vụ ko chỉ có trị giá cho 2 bên (Bảo Việt và Sumitomo Life) mà còn với ý nghĩa trên phạm vi to hơn - có tầm tác động đất nước. Sau lần sắm thêm để nâng tỷ lệ lên 22,09%, Sumitomo Life tỏ bày niềm tin vào sự vững mạnh ổn định, hiệu quả của Bảo Việt và thị phần bảo hiểm Việt Nam trong tương lai - một quốc gia trên 90 triệu dân sở hữu thu nhập bình quân của người dân ngày một nâng cao. Thương vụ cũng biểu đạt sự tin tưởng của nhà đầu tư nước ngoài vào Bảo Việt – Tập đoàn nguồn vốn – Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam nói riêng cũng như sự tin tưởng vào thị phần Việt Nam nói chung.

Thương vụ phát hành riêng lẻ của Bảo Việt lôi kéo vốn đầu tư 4.012 tỷ đồng (tương đương 173 triệu USD) của Sumitomo Life (Nhật Bản) mua thêm 41.436.330 cổ phần BVH, nâng tỷ lệ nắm giữ số cổ phần của Sumitomo Life tại Bảo Việt lên 22,09%. Ưng chuẩn thương vụ, Bảo Việt phát hành thêm 41.436.330 cổ phần cho nhà đầu tư nước ngoài, nâng tổng số vốn điều lệ của Bảo Việt lên mức 7.423 tỷ đồng, qua đó bổ sung nguồn vốn chủ sở hữu, tăng cường điều kiện tài chính, chuyên dụng cho cho chiến lược buôn bán của Bảo Việt.

Việc tăng cường đầu cơ giữa 2 định chế tài chính hàng đầu của Việt Nam - Nhật Bản đem đến ích lợi chung cho cộng đồng các công ty, miêu tả sự tin tưởng và hy vọng của nhà đầu tư Nhật Bản vào thị phần vốn đầu tư - bảo hiểm Việt Nam cũng như tiềm năng lớn to của thị phần này khái quát, sự lớn mạnh vững bền của Bảo Việt nhắc riêng. Thương vụ trở tâm thành điểm của thị trường bảo hiểm các ngày cuối năm 2019 và được bình chọn là một trong 10 sự kiện bảo hiểm - chứng khoán nổi trội năm 2019.

Sự tham dự mạnh mẽ hơn của Sumitomo Life trong vai trò là cổ đông chiến lược nước ngoài sẽ tiếp diễn hỗ trợ Bảo Việt thực hiện mang hiệu quả chiến lược đã đề ra sở hữu trung tâm là vững mạnh thị phần duyệt tăng năng lực khó khăn, chất lượng nhà sản xuất vốn đầu tư - bảo hiểm tích hợp, đáp ứng nhu cầu càng ngày càng nhiều của nền kinh tế - thị trấn hội.

Riêng ngành bảo hiểm nhân thọ, trong bối cảnh môi trường kinh doanh đang trở thành ngày một cạnh tranh lúc Bảo Việt là tổ chức Việt Nam độc nhất cạnh tranh với 17 doanh nghiệp nước ngoài và liên doanh tại Việt Nam, sự cùng hưởng những giá trị sở hữu Sumitomo Life - 1 trong các đơn vị bảo hiểm nhân thọ trước nhất của Nhật Bản sở hữu lịch sử tăng trưởng trên 110 năm, đã, đang và sẽ tiếp diễn tương trợ Bảo Việt lớn mạnh thị trường, khẳng định vị thế công ty đứng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm tại Việt Nam với bề dày 55 năm phát triển.

No comments:

Post a Comment