Thông tin thị trường hot nhất: Thời của bất động sản sinh thái phía Đông TP.HCM

Tuesday, August 11, 2020

Thời của bất động sản sinh thái phía Đông TP.HCM

Trong bối cảnh thị trường BĐS khu trung tâm TP.HCM vướng mắc về nguồn cung mới, mặt bằng giá cao thì BĐS các khu vực lân cận lại được lợi lợi về sức sắm mang lợi thế giá còn thấp , hạ tầng giao thông đang được đầu cơ mạnh. Trong ấy , phía Đông Sài Gòn phát triển thành vùng đất tiềm năng lúc có hàng loạt Dự án giao thông trọng điểm sắp xây dựng.

Gỡ "nút thắt" hạ tầng giao thông , triển khai dư án trên giấy vào thực hành

Theo Savills Việt Nam, mang khoảng 47 Dự án nhà ở ngày mai có tổng quy mô 4.850ha tại Biên Hòa, Long Thành, Nhơn Trạch và nằm trong chuỗi thành thị mới, xung quanh bán kính 20km bao vòng vo phi trường Long Thành, tạo nên một "thành phường sân bay" sầm uất trong tương lai không xa.

Tiềm năng lớn mạnh thị thành nơi đây ngày càng rõ nét khi hàng loạt Công trình hạ tầng liên lạc trọng điểm bước vào giai đoạn vun đắp, thị trường BĐS phía Đông TP.HCM nhộn nhịp hẳn lên, đang làm cho thay đổi khuân mặt thành thị nơi này. Ko chỉ đất nền, khu vực này bắt đầu xuất hiện cả vi la , nhà phố sinh thái đáp ứng nhu cầu của Anh chị em đầu cơ lẫn người sở hữu nhu cầu ở thực, sở hữu thể kể tới như đại Công trình Aqua City quy mô gần một .000ha đang được rầm rộ triển khai , bên cạnh hàng loạt Dự án BĐS đang ăn theo sự phát triển của hạ tầng liên lạc tại đây.

Thời của bất động sản sinh thái phía Đông TP.HCM - Ảnh 1.

Phía Đông TP.HCM đang được dành đầu tiên vững mạnh hạ tầng liên lạc để tháo gỡ những "nút thắt" lớn mạnh .

Quy hoạch liên lạc tại Đồng Nai có tới 5 tuyến cao tốc chạy qua để liên kết vùng Đông Nam Bộ như cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Bến Lức - Long Thành, Dầu Giây - Phan Thiết, Biên Hòa - Vũng Tàu, Dầu Giây - Liên Khương. Ngoài ra còn sở hữu đường vành đai 3 (điểm đầu ở cao tốc Bến Lức - Long Thành, và điểm cuối giao sở hữu cao tốc TP HCM - Trung Lương với tổng chiều dài sắp 90 km) và vòng đai 4 (điểm đầu ở cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu và kết nối với điểm cuối ở khu vực cảng Hiệp Phước, TP.HCM).

không những thế , mới chỉ có tuyến TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây là đã đi vào hoạt động nhưng hiện đã quá vận chuyển, lượng xe đã gấp đôi lưu lượng ngoài mặt hiện giờ . Chính quyền địa phương đã yêu cầu mở rộng cao tốc này trong quá trình tới . Còn lại, phần lớn đang vun đắp dở dang, đấy hoặc vẫn còn trên giấy, chưa theo kịp sự phát triển năng động của các cụm cảng, khu công nghiệp, Công trình nhà ở thương mại…

Để sớm đưa các Công trình trọng tâm này vào công đoạn khai triển vun đắp, đảm bảo tiến độ đề ra nhằm nâng cao kết nối liên vùng, đặc biệt là kết nối có phi trường Long Thành trong khi Công trình trọng điểm đất nước này đang được Trung ương cũng như địa phương rốt ráo thực hiện để đảm bảo tiến độ bàn giao mặt bằng khởi công xây dựng vào tháng 10 tới.

với cao tốc Bến Lức – Long Thành, Thủ tướng cũng vừa quyết định điều chỉnh gia hạn thời gian hoàn tất tới ngày 31/12/2023.

Dự án cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu cũng đang được thức giấc Đồng Nai đề xuất Chính phủ tương trợ 5.000 tỷ đồng phục vụ cho công việc giải phóng mặt bằng đoạn qua địa bàn tỉnh , để Dự án sớm được triển khai vun đắp .

bên cạnh đó, gần đây TP.HCM cũng đã đề nghị mở mang cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây lên 8 - 12 làn xe trong những năm tới , tổng kinh phí để thực hành vào khoảng 9.800 tỷ, để đáp ứng phải chăng hơn nhu cầu lưu thông, kết nối vùng TP.HCM và đồng bộ với kế hoạch đầu tư sân bay Long Thành. Kết nối cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết cũng vừa được chuyển sang hình thức đầu cơ công, dự định khởi công vào tháng 8/2020.

Bất động sản phía Đông hưởng lợi

sở hữu những động thái trên, với thể thấy các Dự án cơ sở vật chất giao thông trung tâm qua Đồng Nai đang được đẩy mạnh công việc hoàn thiện các giấy má để bắt đầu bước vào thời kỳ khai triển xây dựng và hoàn thiện. Đây là thông tin rất tích cực tới thị trường BĐS khu vực này. Theo Tìm hiểu của giới chuyên gia, việc hạ tầng liên lạc ở Đồng Nai đang với chuyển biến mạnh sẽ là động lực không nhỏ cho các Công trình BĐS nơi đây bứt phá, hưởng lợi to.

mới đây , phổ thông Dự án BĐS ở phía Đông đang rầm rộ triển khai. Đáng chú ý nhất phải nhắc tới Khu tỉnh thành sinh thái sáng tạo Aqua City của Novaland nằm trên trục đường Hương Lộ 2 đang được Đồng Nai dành đầu tiên xây dựng. Cũng trên trục đường này, Đồng Nai đã phê chuẩn phương án đầu cơ vun đắp mới cầu Vàm cái Sứt mang chiều dài gần 650m, tổng mức đầu tư trên 387 tỉ đồng để kết nối có cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây nhằm giảm chuyên chở áp lực liên lạc cho quốc lộ 51 hiện hữu.

Thời của bất động sản sinh thái phía Đông TP.HCM - Ảnh 2.

Khu thành phố sinh thái thông minh Aqua City của Tập đoàn Novaland có quy mô sắp 1 .000ha, nằm tại tâm điểm kết nối liên lạc liên vùng ở phía Đông TP.HCM.

Theo chiến lược của Novaland thì Aqua City được tăng trưởng theo mô hình đô thị sinh thái thông minh nhờ lợi thế được bao bọc bởi các con sông lớn như sông Đồng Nai, sông Buông, Sông Trong và trùng hợp hiện hữu tại phía nam Biên Hòa. Dự án được quy hoạch dành tới 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở vật chất liên lạc và hệ thống tiện ích nội khu cao cấp.

dự định khu thị thành này khi đi vào vận hành năm 2023, cộng những hạ tầng liên lạc hoàn thiện, trong khoảngvị trí của Aqua City cư dân trong thời gian 20 phút đến Cảng hàng không quốc tế Long Thành, 15 phút là đến trọng tâm thành thị Thủ Thiêm, 10 phút tới trung thực lòng phường Biên Hòa.

Tìm hiểu tiềm năng vững mạnh của những Dự án BĐS thành thị vệ tinh phía Đông, các chuyên gia cho biết, thiên hướng dịch chuyển khẩu vị đầu tư và ổn định gia đình vào các thị thành sinh thái sáng tạo là điều dễ hiểu. Đây là thời khắc chín muồi để thành công cho những Công trình được quy hoạch đồng bộ, hoàn chỉnh luôn thể ích nhằm đón làn sóng những cư dân tân tiến và lôi kéo nguồn cần lao chất lượng cao về phía Đông TP.HCM.

No comments:

Post a Comment