Thông tin thị trường hot nhất: Bất động sản tại vị trí ‘cửa ngõ’ thành phố sinh thái được săn đón

Wednesday, August 12, 2020

Bất động sản tại vị trí ‘cửa ngõ’ thành phố sinh thái được săn đón

Theo giới chuyên gia, vị trí là nguyên tố cần dành đầu tiên hàng đầu trước lúc quyết định xuống tiền cho một sản phẩm bất động sản. Kể cả đấy là 1 mảnh đất, 1 ngôi nhà liền thổ hay nhắc cả căn hộ thì nhân tố đảm bảo cho tiềm năng sinh lời và tính thanh khoản của chúng chính là vị trí.

“Ngôi nhà với đẹp nhưng vị trí ‘xa sông phương pháp chợ’ thì cũng khó chốt đàm phán. Nhà đầu tư có thể chôn vốn dài hạn và biên lợi nhuận không cao”, anh Thành Nam, Giám đốc 1 tổ chức tư vấn đầu cơ có hội sở huyện hai san sớt.

Chuyên gia này cho biết đây là câu chuyện ko quá khó gặp, tất cả dãy nhà phố mọc lên có dung mạo bên ngoài thời trang nhưng lại thanh khoản kém do nằm cách thức xa khu dân sinh hiện có, quanh đó không mang những hạ tầng liên lạc có tính kết nối.

Anh Ngọc Thạch - một nhà đầu tư sành sỏi tại thị phần TP HCM cho biết, cách đầu tư bất động sản “đánh đâu thắng đó” của anh là chọn nhà ở tại vị trí lối vào vào thành thị, sân bay hoặc các khu tỉnh thành quy hoạch bài bản của những chủ đầu cơ lớn.

những thành thị vệ tinh, giáp ranh với các quận trọng tâm cũng là vị trí mà anh Thạch thường “săn” trong hai năm gần đây.

đô thị sinh thái vệ tinh được quy hoạch bài bản, mang vị trí thuận lợi trở chân tình điểm nhấn loại tiền trong xu thế chuyển dịch đầu tư và ổn định chỗ ở

Theo anh Thạch, đi cùng kế hoạch giãn dân và hạ tầng giao thông được đầu tư mạnh mẽ, những khu vực phụ cận TP.HCM sẽ sớm hình thành nên những thị thành sầm uất có môi trường sống chất lượng, tích hợp phần nhiều tiện ích dùng cho mọi nhu cầu ổn định chỗ ở của các gia đình đa thế hệ.

“Mới đây mang đề án thị thành phía Đông nằm trong TP HCM, 1 số vị trí ở Đồng Nai hay Bình Dương sẽ hưởng lợi, trở thành điểm sáng bởi mang vị trí lối vào một khi thành phố này được thành lập”, anh Ngọc Thạch san sẻ.

các Tìm hiểu của nhà đầu cơ cá nhân này cũng được Savills Việt Nam kể trong Báo cáo mới nhất về thị phần nhà ở tại TP HCM 6 tháng đầu năm 2020. Hạ tầng cơ sở được nâng cấp sẽ là động lực thu hút vốn đầu tư vào những thành thị vệ tinh vị trí “cửa ngõ” như Đồng Nai, Bình Dương, Long An.

Đơn cử như Công trình đô thị Aqua City quy mô sắp 1.000ha tọa lạc ở lối vào phía Đông TP HCM. Novaland thẳng cánh đầu tư Dự án theo hướng thành thị sinh thái thông minh sở hữu không gian sống xanh hoàn chỉnh các tiện thể ích hiện đại, đẳng cấp.

Theo đại diện 1 sàn phân phối tại thị xã hai, TP HCM, Dự án hiện nhận được sự quan tâm của giới đầu cơ nói chung lẫn người dùng ở do sở hữu đồng thời phổ biến lợi thế như tiệm cận khu dân sinh hiện hữu, tọa lạc ven sông, quy hoạch đồng bộ tiện thể ích đẳng cấp, liên kết liên lạc rẻ với khu đô thị Thủ Thiêm, khu kỹ thuật cao quận 9, TP HCM. Tuy nhiên, hàng loạt Dự án cơ sở vật chất đang và gần khai triển lân cận Dự án như trường bay Long Thành, con đường bành đai hai, bành đai 3, các tuyến cao tốc, tuyến kết nối liên vùng, liên tỉnh giấc... Cũng là các cú hích lớn khiến rõ nét hơn tiềm năng gia nâng cao trị giá của Dự án này, làm Cả nhà tranh suất sở hữu.

Phân khu ‘cửa ngõ của cửa ngõ’

Là phân cu li lối vào tỉnh thành Aqua City, River Park một đã mau chóng lọt vào “mắt xanh” của Anh chị hàng đầu tư và an cư bởi tiềm năng gia nâng cao trị giá rất rõ ràng. Đây được xem là điểm đón cư dân và khách ra vào khu thành phố sinh thái này. Trong khoảng River Park một, cư dân thuận tiện kết nối về những luôn thể ích trong khu dân sinh hiện hữu hay hệ thống nhân thể ích sang trọng của toàn khu Aqua City.

C:\Users\huong.lengochuyen\Downloads\Hinh-Phoi-Canh-Phan-Khu-(conver)+ (1).png

River Park một tại Aqua City chinh phục người mua bằng lợi thế cửa ngõ đắc địa của 1 thị thành được quy hoạch đương đại và hoàn chỉnh.

Vị thế của River Park 1 còn gia nâng cao thêm khi phân khu được sắp xếp nằm trên mặt tiền đường Hương lộ hai lộ giới 60 m. Đây là tuyến huyết quản kết nối khu tỉnh thành có quốc lộ 51, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây và được UBND thức giấc Đồng Nai xác định là một trong bốn Công trình cơ sở vật chất giao thông trọng điểm dự định khởi công xây dựng vào quý III/2020. Lúc Hương lộ 2 hoàn thiện, trong khoảng đây cư dân chỉ mất khoảng 10 phút chuyển động tới các thị xã thuộc đề án thị thành phía Đông, 20 phút tới trọng điểm TP HCM hay phi trường Long Thành.

River Park 1 mang phổ thông luôn thể ích đương đại như clubhouse, hệ thống sân tập thể thao, khu vui chơi trẻ em… nhưng nổi bật là hệ thống những công viên phân bổ đều khắp phân khu. Nằm ở vị trí tâm điểm nên trong khoảng River Park một, cư dân chỉ mất trong khoảng 3-5 phút để tiếp cận đến hệ tiện thể ích đẳng cấp nội khu Aqua City như trọng tâm thương mại, khách sạn tiêu chuẩn 4 sao sở hữu nhãn hiệu Novotel, bến du thuyền, hệ thống trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế. Bản thân yếu tố cận lộ của River Park một cũng được chuyên gia Tìm hiểu sẽ làm cho phân khu trở thành tuyến đường tậu mua sầm uất, giúp gia chủ tối ưu trị giá kinh doanh, nâng cao tính thanh khoản.

C:\Users\huong.lengochuyen\Downloads\Aqua Mall.jpg

Chuỗi nhân thể ích mang đến cuộc sống giàu trải nghiệm cho cư dân River Park một giữa miền xanh sinh thái Aqua City.

“Tổng hòa các lợi thế hi hữu có của vị trí cửa ngõ, River Park một ko chỉ phù hợp cho Cả nhà ở, mà còn đáp ứng nhu cầu đầu cơ cho thuê hay khai thác mặt bằng kinh doanh”, anh Tuấn Minh - một nhà đầu cơ tại Bình Dương vừa xuống tiền đặt chỗ cho phân khu này cho biết.

--------------------

Aqua City áp dụng phổ quát ưu đãi có lịch trình vốn đầu tư chỉ trong khoảng 10 tới 15% vốn ban đầu, các đợt kế tiếp linh động, thích hợp sở hữu nguồn nguồn vốn của các bạn.

ngoài ra, VP Bank và MB Bank đi cùng cộng người dùng với khuyến mãi hấp dẫn: ko lãi suất, ko phí tất toán trước hạn cho tới lúc nhận nhà.

Tham khảo chi tiết tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

No comments:

Post a Comment